Bóng lưng của người ấy.

Đã ai nghe It’s love của Bobby, June và Donghyuk chưa? Vậy hãy nghe đi, những cảm xúc của Mix & Match sẽ một lần nữa trỗi dậy trong tim bạn.

,, god bless our talent babies ,,

Trước khi xem chương trình này, tôi đã chuẩn bị trước tinh thần về một chương trình ca nhạc đích thực mà người ấy không thể và không được tham gia. Thật sự Dong và June làm quá tốt. Và tôi bắt đầu nghĩ “À, những đứa trẻ này thực sự rất giỏi”.

Quá hay và quá buồn.

Tôi nhớ đến bóng lưng của ai đó, người luôn muốn được công nhận bởi giọng hát hơn là vẻ ngoài đáng yêu. Thế nhưng anh ấy không ở đây. Có lẽ nào anh đang ở nhà ngồi đọc những bình luận về sự thiếu tiến bộ trong giọng hát gần đây?

Điều khiến tôi khóc là hình ảnh anh đứng một mình, nhìn những người đã gắn bó một thời gian dài ngày càng khẳng định được tài năng, họ đi và không ngoái đầu lại.

9xc7ucV

Can you hear me?

2 bình luận về “Bóng lưng của người ấy.

  1. Just wait.
    Nếu Jinan biết đọc, biết suy nghĩ về những người không ngoảnh đầu lại kia, thì cậu ấy phải chạy theo họ, phải chạy nhanh hơn họ.
    Lớn rồi, khóc chả được tích sự gì cả.

Bình luận về bài viết này