Just Go

  • Jinhwan

Anh biết trong tim em không hề có anh.

Dù người hiện lên trong mắt em, luôn là người ấy.

Người đó không phải là anh, anh sẽ buông tay để em đi về phía người ấy.

  • Bobby

Hãy thành thật với bản thân hơn nhé

Người ấy luôn ở trong tim em mà

Không phải em cứ cố gắng là được

Trái tim em không còn thuộc về anh nữa

Em hãy về bên người ấy đi

  • Yunhyeong

Just go.

Hôm nay tôi muốn nói về sự chia tay, của couple mà tôi yêu mến, luôn như thế.

Tôi đã nghe Just Go ngay từ preview và khi bản full ra mắt tôi cảm thấy mình khá bình tĩnh. Thời điểm xem lyric, suy nghĩ đầu tiên là “À, chia tay” và cũng là lúc tôi thấy bối rối với mọi thứ, cuộc sống, iKON, cặp đôi mà tôi yêu thích, những fanfiction về họ. Tôi không còn muốn viết nữa, vì họ đã “chia tay” rồi. Cảm hứng để đặt tay lên bàn phím và gõ, mọi lúc, mặc cho nó khá tệ, nó không được ưu thích, không còn nữa.

Just go.

Điều ngạc nhiên khi nghe bài hát này là tôi nhớ mỗi phần hát của Yunhyeong và cảm thấy chưa bao giờ thất vọng. Các thành viên trong iKON đều có chất giọng khá đặc biệt, rất bắt tai, như June – người luôn đảm nhận phần hát chính, Jinhwan, Donghyuk, thế nhưng chỉ với Just Go của Yunhyeong, tôi thấy tim mình nhũn ra, buồn bã. Nghĩ đến những điều chẳng bao giờ khiến người ta vui nổi, Just Go vừa giống một sự giải thoát vừa giống như nỗi buồn khi ta phải chia tay điều gì đấy đã từng rất thân thuộc. Quặn thắt. Đau thương.

Tôi đã quyết định im lặng sau tất cả, cố gắng giải quyết những bế tắc của bản thân, cố tỏ ra bình thản. Nhưng khi ngồi một mình trong phòng, xem vietsub một cách tử tế, hóa ra tất cả những bĩnh tình kia toàn là giả tạo, tôi thấy nghẹn trong lòng.

Họ đã chia tay thật rồi

zPzLuwxF.jpg

Anh biết trong tim em không hề có anh.

Dù người hiện lên trong mắt em, luôn là người ấy.

Người đó không phải là anh, anh sẽ buông tay để em đi về phía người ấy.

Trái tim em không còn thuộc về anh nữa

Em hãy về bên người ấy đi

Người ấy luôn ở trong tim em mà

Just go.

Và lời nhắn với tôi:

“Just go. Giải thoát cho bản thân đi em. Đừng miễn cưỡng nữa”

Hãy thành thật với bản thân hơn nhé

Không phải em cứ cố gắng là được

Just go.

Em nên làm thế nào bây giờ?

12 bình luận về “Just Go

  1. Thực ra, em nghĩ nếu bobhwan có chia đôi thì chia tay một cách cực kì đơn giản thoải mái luôn ấy, khéo khi chưa được một tuần đã thấy có đôi có cặp mới rồi =))))) lol
    CHớ làm giề có chuyện viết lyrics sến nhớ về người yêu cũ đâu =)) không chửi nhau là may rùi

    1. À tất nhiên là cái lyric này nó chả liên quan gì đến Bobhwan đâu mà, chỉ là lúc chị nghe thì tự nhiên liên tưởng đến thôi =))))

Bình luận về bài viết này