[Fanfiction] Love, You & I: Heart Dot’s note

Đầu tiên, mình có một lời khuyên cho bạn nào đọc fic Love, You & I [ Tình yêu, em & anh ], đó là hãy đọc ghi chú này của mình sau khi đọc fic =)))))
Love, You & I không phải là cái tên đầu tiên mình đặt cho fanfiction này, nếu bạn nào hay lượn ra vào blog của mình chắc hẳn sẽ để ý thấy một post mình đặt sẵn là I’m Different [Coming soon]. Nhân đây mình cũng chia sẻ về chuyện viết fiction và đặt tên fiction với các bạn. So với các bạn Fanfiction Writer lâu năm, mình mới chập chững viết fic và cũng chưa có nhiều tác phẩm cụ thể. Thế nên oneshot đầu tiên được hoàn thành và đăng vào ngày 14.2 này thật sự rất có ý nghĩa với mình. Có thể vẫn còn nhiều thiếu sót, nội dung chưa rõ ràng thì xin hãy bỏ qua cho. Còn đây là vấn đề tên fic, thường thì mình viết fic thiên về cảm xúc khi nghe nhạc, một bài hát thật hay hoàn toàn có thể trở thành tên Fanfiction sắp tới của mình cho dù mình chưa nghĩ ra nội dung. Khi mình bắt tay vào viết Love, You & I là đang nghe Different của W5, trước đó thì vừa xem xong Trường hợp kì lạ của Benjamin Button. Thế là trong đầu mình nảy ra những ý tưởng về sự KHÁC BIỆT. Khi mình gõ xong dòng tên fic là Different thì máy chuyển bài, một người khiến em hạnh phúc, một người luôn chờ em, một người không bao giờ buông tay em. Và vì thế mấy dòng đầu fic khá là lộn xộn, không ăn nhập mấy với nhau, mình cứ gõ ra suy nghĩ lúc ấy của mình. Xuyên suốt của fanfic là lời bài hát đan xen, mình lười cũng chẳng đếm, nhưng chắc cũng khoảng 4, 5 bài hát. Bây giờ viết xong 1 lèo đọc lại thấy nhiều đoạn siêu lủng củng nhưng cũng không định sửa đâu OTL
Chuyên mục giải đáp thắc mắc Love, You & I:
– Chuyện hồi nhỏ của Jiwon và Jinan.
– Giấc mơ về con bướm của Jiwon.
– Người nổi tiếng Kim Bobby ở cuối fic.
– Jinhwan đánh nhau.
– Jinhwan đã đi đâu?
Tất cả những phần thắt nút, khó hiểu sẽ được bổ sung trong phần ngoại truyện của fic =))))))
Đùa thôi =))) các bạn có thể thắc mắc tại đây, hoặc Ask.fm HeartDot, nếu không spoil trước phần ngoại truyện mình sẽ giải đáp.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha 😀
Quên nữa, Fic mình chỉ post ở 2 nơi là WordPress Heartdot và Wattpad HeartDot7

2 bình luận về “[Fanfiction] Love, You & I: Heart Dot’s note

Bình luận về bài viết này