From Team B to iKON (1)

Tối hôm ấy, cái “ngày tồi tệ nhất của team Jinhwan”, tất cả thành viên đều trong tâm trạng tồi tệ. Yun và June đã khóc rất nhiều. June hiếm khi khóc vậy mà cũng không kìm được nước mắt. Bi thương như một kíp nổ chầm chậm trong nhóm. Jinhwan cảm thấy mình là người có lỗi nhất. Là anh cả, người lớn tuổi nhất nhóm, là chỗ dựa vững chắc cho mấy đứa nhỏ, vậy mà Jinhwan lại để cho hai người đội mình vào vòng nguy hiểm.

IMG_20151102_171009

“Nếu hôm nay là thi đấu thật sự thì hai người kia sẽ chính thức bị loại”

“Tại sao là mình? Luôn luôn là mình?”

Jinhwan lặng lẽ chia sẻ nỗi buồn với mấy đứa nhỏ, nhưng ngoài những cái ôm và những câu nói sáo rỗng ra còn có thể làm gì khác. Chưa bao giờ Jinhwan cảm thấy tuyệt vọng và bất lực như vậy.

iKON tối nay tắt đèn sớm hơn mọi khi, các thành viên nằm ôm nhau ngủ hoặc nỉ non an ủi nhau. Hanbin lắng tai nghe những tiếng thở đều đều, thỉnh thoảng là tiếng khóc nho nhỏ và 1 tiếng mở cửa khe khẽ. Trong bóng tối, Hanbin thấy Bobby và Jinhwan tựa vai nhau ngồi ngoài ban công. Bóng lưng nhỏ bé của người anh cả sao mà tội nghiệp.

“Anh cảm thấy có lỗi với mấy đứa nhỏ”

Nước mắt cứ không ngừng tuôn ướt vai Bobby.

“Em biết”

Bobby cũng chẳng an ủi nhiều, nói gì cũng vô ích.

Chẳng biết họ ngồi đó bao lâu, cho đến khi Jinhwan với 2 con mắt sưng đỏ tựa vào người Bobby và chầm chậm ngủ, ngay cả trong giấc mơ Jinhwan cũng khóc.

“Jinanie ngủ rồi à?”

Hanbin nói nhỏ rồi ôm lấy người anh cả một cách trìu mến.

“Em sẽ bảo vệ anh”

 

2 bình luận về “From Team B to iKON (1)

Bình luận về bài viết này